๑.
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรสถานศึกษา
๒ .ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหา ได้อย่างมี
สติ สมเหตุผล
๒ .ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหา ได้อย่างมี
สติ สมเหตุผล
๓. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักเรียนรู้และพัฒนาตนเอง ต่อเนื่อง
๔. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็น
สำคัญ
๕. ครูจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
๖. สถานศึกษามีการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างหลากหลาย
๗. สถานศึกษามีการใช้แหล่งเรียนรู้พัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างคุ้มค่า
๘. ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
๙. สถานศึกษามีอัตลักษณ์ที่โดดเด่นนักเรียนดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ
พอเพียง
๑๐.สถานศึกษามีการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่
สอง และพัฒนาสู่อาเซียน
สอง และพัฒนาสู่อาเซียน
๑๑. ประชากรวัยเรียนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างเท่าเทียม ทั่วถึงและมีคุณภาพได้มาตรฐาน
การศึกษาอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมอย่างมีความสุข
การศึกษาอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมอย่างมีความสุข
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น