๑. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของโรงเรียน
๘ กลุ่มสาระเพิ่มขึ้นอย่างน้อยร้อยละ ๔
๒.
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทุกสาระระดับชาติ
ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ๓
๕ ๖ (LAS,
NT, O- NET) เพิ่มขึ้นอย่างน้อยร้อยละ ๒
๓. ร้อยละของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ อ่านออก เขียนได้
๓. ร้อยละของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ อ่านออก เขียนได้
๔. ร้อยละของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่
๖ อ่านคล่อง เขียนคล่อง
๕. ร้อยละของนักเรียนที่มีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ คิดตัดสินใจ
๕. ร้อยละของนักเรียนที่มีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ คิดตัดสินใจ
ได้อย่างมีสติ และมีเหตุผล
๖. ร้อยละของผู้เรียนที่มีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักเรียนรู้และพัฒนาตนเอง
๖. ร้อยละของผู้เรียนที่มีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักเรียนรู้และพัฒนาตนเอง
ต่อเนื่อง
๗.
ร้อยละของหลักสูตร 8 กลุ่มสาระที่มีการจัดหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนที่เน้น
ผู้เรียนเป็น สำคัญ
๘. ร้อยละของครูที่จัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
๘. ร้อยละของครูที่จัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
๙. ร้อยละของผู้เรียนที่มีความพึงพอใจในการจัด
โครงการ กิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
ของโรงเรียน
๑๐. ร้อยละของครูที่ใช้สื่อเทคโนโลยีในการจัดระบบการเรียนการสอนได้หลายรูปแบบและมี
๑๐. ร้อยละของครูที่ใช้สื่อเทคโนโลยีในการจัดระบบการเรียนการสอนได้หลายรูปแบบและมี
ประสิทธิภาพ
๑๑.
ร้อยละของครูที่ใช้แหล่งเรียนรู้พัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนอย่างคุ้มค่า
๑๒. ร้อยละของผู้เรียนที่มีความรู้ ความสามารถตามสมรรถนะการใช้สื่อเทคโนโลยีหาความรู้
ได้อย่างมีคุณภาพ
๑๓. ร้อยละของชุมชนที่มีความพึงพอใจในระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
๑๔. ร้อยละของชุมชนที่มีความพึงพอใจต่อระบบการบริหารจัดการของสถานศึกษา
๑๕. ร้อยละของชุมชนที่มีความพึงพอใจในระดับความสำเร็จ
ของการมีส่วนร่วมจากทุกภาค
ส่วนในการบริหารจัดการของสถานศึกษา
๑๖. ร้อยละ ของนักเรียนและชุมชนที่มีความพึงพอใจในอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
๑๖. ร้อยละ ของนักเรียนและชุมชนที่มีความพึงพอใจในอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
๑๗. ร้อยละ ของหลักสูตรกลุ่มสาระที่มีเนื้อหาเพื่อรองรับการก้าวสู่อาเซียน
๑๘. ร้อยละของครูและบุคลากรทางการศึกษามีความรู้ สมรรถนะ และความสามารถในการ
ปฏิบัติงานได้ตามมาตรฐานวิชาชีพทัดเทียมกับกลุ่มประเทศในอาเซียน
๑๙. ร้อยละของผู้เรียนมีความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์
๒๐. ร้อยละของผู้เรียนทุกคนมีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษา อยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม
อย่างมีความสุข
๒๑. ร้อยละของประชากรวัยเรียนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพได้
มาตรฐาน
๒๒. ร้อยละของกลุ่มสาระการเรียนรู้ที่มีการจัดการเรียนการสอนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจ
พอเพียง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น